Blog nội thất

Top 8 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 đa phong cách đẹp cuốn hút 2018

Dưới đây là tổng hợp 8 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 đẹp, sang trọng cho căn hộ chung cư và nhà cấp 4. Diện tích khá khiêm tốn nhưng kts đã khéo léo trong cách sắp xếp đồ vật, lựa chọn màu sắc phù hợp nhằm tối ưu hóa không gian.
 

4 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 đẹp ấn tượng cho căn hộ chung cư
 

Phòng ngủ đẹp thiết kế theo phong cách bán cổ điển

Mẫu phòng ngủ này thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Những hoa văn họa tiết nổi bật, từng chi tiết nhỏ được làm một cách tỉ mỉ nhất. Diện tích 13m2 nên KTS chỉ sử dụng những nội thất cơ bản như tủ quần áo, giường ngủ và kệ để đồ.
 
Top 8 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 đa phong cách đẹp cuốn hút 2018
Phòng ngủ đẹp sang trọng thiết kế theo phong cách tân cổ điển
 
>> Xem ngay: Miễn phí 100% thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển khi thi công (tiết kiệm đến 20 triệu)
 

Tông màu nâu trầm ấm kết đôi với những họa tiết bắt mắt, ánh sáng từ bên ngoài chiếu rọi tạo nên một sức hút khó cưỡng. Phòng này thường được sử dụng trong căn hộ chung cư diện tích 100m2, bố trí phòng khách liền bếp.
 
Căn phòng 13m2 rộng rãi thông thoáng với cửa kính phụ

Cửa kính phụ hướng thẳng ra ban công sân thượng khiến căn phòng như được x2 lần diện tích. Tủ trên nhà của mình bạn có thể nằm tận hưởng từng cơn gió, ngắm những vì sao hay hòa chung với thế giới bên ngoài.
 
Phòng ngủ nhỏ 13m2 với cửa kính phụ tăng diện tích
Phòng ngủ nhỏ 13m2 với cửa kính phụ tăng diện tích

Bố trí phòng ngủ thêm cửa kính góp phần xua đi cảm giác khó chịu, bí bách và ngột ngạt. Nét đơn giản, tinh tế đến từ những cách thiết kế tối giản chính là điểm cộng của căn phòng ngày.
 
Không gian nghỉ ngơi tươi mới với gam màu sáng

Phòng nhỏ nên lựa chọn gam màu sáng sẽ khiến căn hộ thêm thông thoáng, rộng rãi hơn so với diện tích 13m2. Bức tranh họa tiết nổi bật, sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và ánh sáng khiến gia chủ cảm thấy dễ chịu hơn.
 
Không gian nghỉ ngơi tươi mới với tông màu sáng
Không gian nghỉ ngơi tươi mới với tông màu sáng

Không cần quá nhiều nội thất, đồ trang trí rườm rà nhưng KTS của chúng tôi vẫn tạo ra cho bạn căn phòng ngọt ngào lãng mạn. Biết chủ nhà luôn ôm công việc về nên người thiết kế đã khéo léo bố trí ngay mẫu bàn làm việc gần cửa sổ.
 
Phòng ngủ rộng 13m2 trên tầng thượng chung cư

Thiết kế thêm một phòng ngủ nhỏ trên tầng thượng dành riêng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, muốn tránh xa ồn ào nơi phố thị. Cả không gian tràn ngập trong sắc trắng, điểm thêm ít họa tiết từ bức tranh tạo điểm nhấn khó cưỡng.
 
Phòng ngủ nhỏ xinh và tươi mới trên tầng thượng
Phòng ngủ nhỏ xinh và tươi mới trên tầng thượng

Mẫu phòng ngủ này không có sự xuất hiện của chiếc giường mà thay vào đó là tấm đệm muss dày, êm ái và dễ chịu. Khi nằm lên bạn sẽ dễ dàng thấy được cảm giác dễ chịu, thoải mái như đang ở trên một đống bông.
 

4 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 đẹp tinh tế từng góc nhìn cho nhà cấp 4
 

Phòng ngủ đẹp cuốn hút với sắc xanh pha trắng

Phòng ngủ nhẹ nhàng với sắc xanh pha trắng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời. Thiết kế hướng đến sự tối giản, đơn giản nhưng vẫn đem đến sự tiện nghi cho gia chủ. Không gian mở góp phần giảm đi sự ngột ngạt, khó chịu.
 
Thiết kế nội thất phòng ngủ 13m2 đẹp tiện nghi với tông màu xanh trắng
Thiết kế nội thất phòng ngủ 13m2 đẹp tiện nghi với tông màu xanh trắng

Chỉ một chiếc giường ngủ với tấm đệm dày, họa tiết đỏ trắng tạo nét cuốn hút cho căn phòng 13m2. Bàn trang điểm nhỏ gọn đặt ngay ngắn ở ngay lối cửa ra vào. Cách bố trí thông minh vẫn đủ tạo ra cho gia chủ một lối đi thông thoáng.

>> Xem thêm: 3 mẫu thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ hiện đại đẹp hoàn hảo
 
Phòng ngủ thông thoáng và tiện nghi với nội thất gỗ

Không gian nghỉ ngơi mộc mạc, giản dị và đậm chất quê với nội thất làm từ gỗ tự nhiên. Tông màu nâu trầm áo, thiết kế tối giản mang đến cảm giác dễ chịu. Tất cả chất liệu cấu tạo nên tủ quần áo, giường ngủ đều được xử lí kỹ lưỡng.
 
Không gian phòng ngủ nhỏ xinh với nội thất gỗ tự nhiên
Không gian phòng ngủ nhỏ xinh với nội thất gỗ tự nhiên

Tủ quần áo 3 buồn làm từ gỗ tạo ra hệ thống lưu trữ rộng lớn để bạn bảo quản tốt những bộ cánh hàng hiệu. Nhược điểm của nội thất này chính là không có khả năng ăn gian diện tích, tạo vẻ thô cứng.
 
Phòng ngủ dành cho bé với nội thất hoạt hình

Đây là mẫu phòng ngủ lý tưởng dành cho bé trai. Nội thất hoạt hình cùng những chú chim cánh cụt, vì sao đêm đến cho con của bạn cả một vũ trụ bao la. Phòng ngủ này còn giúp bé kích thích khả năng sáng tạo.
 
Phòng ngủ ngộ nghĩnh gom cả vũ trụ bao la nhờ nội thất hoạt hình
Phòng ngủ ngộ nghĩnh gom cả vũ trụ bao la nhờ nội thất hoạt hình

Căn phòng là sự pha trộn giũa không gian của trời và biển. Đây là thế giới riêng đầy lý tưởng chắc chắn sẽ đủ sức chinh phục bất kỳ ai. Không gian mở khiến phòng ngủ trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn.
 
Phòng ngủ đẹp 13m2 gần gũi với thiện nhiên

Không gian nghỉ ngơi tràn ngập sắc xanh của cỏ, cây, hoa, lá. Thiết kế mở hướng cửa sổ đua ra ánh sáng, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên khiến căn phòng luôn nhẹ nhàng thư thái.
 
Phòng ngủ rộng 13m2 gần gũi với thiên nhiên
Phòng ngủ rộng 13m2 gần gũi với thiên nhiên

Trên thực tế cây xanh đặt nhiều quá trong phòng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Cách bố trí thông minh, lựa chọn chất liệu từ tự nhiên gần gũi với người dùng góp phần tạo ra sự thân thiện.

>> Tham khảo hơn 10 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp, ấm áp, tiện nghi
 
Trên đây là chi tiết mẫu 8 mẫu thiết kế phòng ngủ 13m2 đẹp, ấn tượng, đa phong cách. Bố trí nội thất hợp lý, sử dụng màu sắc nhẹ đem đến sự tiện nghi cho gia chủ. Để sống trong căn phòng sang trọng, tiện nghi với chi phí thấp hãy đến ngay với Miền Bắc.